Kihasen Plus có gì mà được chị em phụ nữ tin dùng qua nhiều năm?

Có thể bạn đã biết bệnh phụ khoa luôn là vấn đề nhức nhối bao lâu nay của chị em phụ nữ. Theo nghiên cứu của bộ y tế thì có khoảng hơn 70% phụ nữ bị bệnh phụ khoa và thường bị tái phát nhưng không biết nguyên nhân, dấu hiệu cũng như điều trị đúng cách.
Hầu hết nguyên nhân gây bệnh là do yếu tố chủ quan của người phụ nữ

Vệ sinh: Nguyên nhân thường gặp nhất của bệnh viêm nhiễm phụ khoa chính là yếu tố vệ sinh kém dẫn đến vi khuẩn tấn công và gây nhiễm trùng âm hộ – âm đạo, nhưng bên cạnh đó vệ sinh quá kỹ cũng là một nguyên nhân! Vì thế, sau khi điều trị, bệnh quay về nhanh chóng chỉ vì các nguyên nhân chủ quan của người bệnh mà họ lại không để ý đến lời hướng dẫn bác sĩ. Chỉ nghĩ đơn giản, đặt thuốc, uống thuốc là đủ rồi, không cần giữ gìn gì thêm nữa.

Lây từ chồng: Nhiều chị em phụ nữ thường xuyên bị lây bệnh viêm nhiễm phụ khoa từ đường quan hệ tình dục với chồng mà không biết. Biểu hiện bệnh nam khoa ít được biểu lộ rõ như ở nữ. Các vi trùng ẩn nấp có khi “phát tiết” sau nhiều tháng, hoặc nhiều năm. Khoảng thời gian này, khi quan hệ tình dục với vợ, quý ông vẫn “hồn nhiên” truyền bệnh cho vợ như thường.

Và đâu là giải pháp giúp ngăn ngừa và giải quyết triệt để bệnh phụ khoa?

Kihasen Plus từ lâu đã là một thương hiệu chăm sóc, vệ sinh phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Với các thành phần từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, không gây kích ứng và hiệu quả đã được kiểm chứng thì Kihasen Plus luôn là cái tên hàng đầu được nhắc đến trong việc chăm sóc vùng kín.

Kihasen Plus có gì mà được chị em phụ nữ tin dùng qua nhiều năm?

Thấu hiểu được tâm lý và những khó khăn của chị em, các sản phẩm Kihasen Plus được nghiên cứu sao cho mang đến được đầy đủ các bước chăm sóc cô bé từ a đến z một cách tiện dụng, khoa học và hiệu quả nhất.

Với Kihasen Plus bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề vệ sinh với bọt rửa vệ sinh cao cấp:

Ngoài ra bộ sản phẩm Kihasen Plus còn một combo thần thánh là Bộ Kit giúp bổ sung lợi khuẩn cho âm đạo. Với tính tiện dụng, dễ sử dụng và hiệu quả cao, Kihasen Plus là sự lựa chọn hàng đầu trong việc bổ sung lợi khuẩn cho âm đạo, giúp cân bằng lượng vi khuẩn có lợi, cận bằng độ PH…Với những đặc tính hữu ích nêu trên, bổ sung lợi khuẩn bằng các chế phẩm men vi sinh, cụ thể là Lợi khuẩn Lactobacilli sẽ giúp duy trì một hệ âm đạo khỏe mạnh. Từ đó phòng chống các biến chứng nguy hiểm của viêm nhiễm âm đạo.

Điểm qua những ưu điểm vượt trội từ bộ sản phẩm chăm sóc phụ nữ cao cấp Kihasen Plus nhé!

– Giảm hiệu quả mùi hôi, giảm ngứa nhanh và ngăn ngừa sự phát triển của các v.i khuẩn, nấm gây bệnh, giúp chị em lấy lại được vẻ tự tin của mình.

– Giảm tình trạng hu.yết trắ.ng bệnh lý

– Giảm khô hạn, bổ sung ẩm và dưỡng chất, cân bằng độ pH cho “cô bé”.

– Giúp se khít và trẻ hóa vùng k.ín sáng hồng như thuở ban đầu

– Phục hồi nhanh chóng vết thương sau sinh, sinh mổ

– Cực kỳ an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng kẻ cả làn da nhạy cảm nhất

Không chỉ đơn giản là làm sạch, mà Kihasen còn mang đến cho nàng sự chăm sóc dịu nhẹ nhất.

Sản phẩm đã và đang được rất ưa chuộng bởi các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi, tầng lớp, ngành nghề.

admin

admin

Leave a Replay

Đăng ký nhận tin

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit